Phòng hội nghị

Stay Hotel là địa điểm lý tưởng để các công ty tổ chức hội nghị, hội thảo hay lễ ký kết hợp đồng, chuyên đề tới hội nghị họp mặt, các sự kiện và triển lãm an tâm khi tìm một địa điểm mới tại Đà Nẵng. Tất cả các phòng hội nghị đều được trang bị các trang thiết bị truyền thông hiện đại, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất để tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế. Một hệ thống điều hòa nhiệt độ thân thiện với môi trường vừa được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho các phòng hội nghị luôn được cân bằng toàn thời gian.
Tiện ích phòng hội nghị
  • Phòng họp đạt tiêu chuẩn cao cấp với hoa tươi và cây cảnh trang trí
  • Bàn Lễ Tân với Hoa Tươi trang trí
  • Bục phát biểu với Hoa Tươi trang trí
  • Bảng Trắng, Bảng Kẹp Giấy A0 với Bút Lông nhiều màu
  • Sổ ghi chú và bút, Bàn VIP với Hoa Tươi trang trí
  • Truy cập internet không dây
  • Kẹo bạc hà và bảng chỉ dẫn tại sảnh khách sạn và trước phòng họp
  • Thiết bị nghe nhìn (LCD Projector, T.V, VCR, Sound System, Microphones, Flip Chart & Marker, Screen and Sign Boards)
Sức chứa các phòng hội nghị
Venue  Area m2  Round tables  Theater  Classroom
 
U-shaped
Orchard Deli (M Floor)   140
Emerald (1st Floor) 225 m2 170 300 170 120
Diamond (2nd Floor) 400 m2 220 300 150 150
Ruby (1st Floor) 90 m2 50 50 40 30
Topaz (1st Floor) 80 m2 50 50 40 30
Sapphire (1st Floor ) 80 m2 50 50 40 20
Garnet VIP (2nd Floor) 24 m2 12
Amber VIP (2nd Floor) 24 m2 12